Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

“ยัสปาล”จับมือ “Orla Kiely” ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี “Jaspal X Orla Kiely”

 
“ยัสปาล”จับมือ “Orla Kiely” ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี
“Jaspal X Orla Kiely” 
พร้อมปล่อยภาพลวดลายสุดอาร์ตให้เสพงานศิลป์กัน ณ ใจกลางย่านธุรกิจ
 
“ยัสปาล” (Jaspal) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับ Orla Kiely (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ สร้างปรากฏการณ์และสีสันให้กับวงการแฟชั่น สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี ภายใต้ชื่อ Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลีย์) ในคอนเซปต์ Happy prints that make you smile ที่มีแนวทางการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นที่นำเอกลักษณ์เฉพาะของ “Orla Kiely” คือ “ลายปริ้นท์” ที่โดดเด่นและครองใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จในการจัดแสดงนิทรรศการที่ Fashion and Textile Museum ณ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งหมดนี้จะถูกนำมารีดีไซน์ใหม่ ด้วยลวดลายมีความเป็นเฟมินีน สีสันสดใส สนุกสนาน และมีกลิ่นอายของยุค 1960 นำมาผสมผสานกับดีเอ็นเอของยัสปาลที่มีการออกแบบแพทเทิร์นที่ทันสมัย ตอบโจทย์แฟชั่น Ready-to-wear (เรดี้-ทู-แวร์) และการตัดเย็บที่ได้มาตรฐานด้วยวัสดุคุณภาพ สำหรับลายปริ้นท์ไฮไลต์ของคอลเลกชั่นนี้คือ ลาย Lola (โลล่า) ซึ่งเป็นลายปริ้นท์ ที่มีลักษณะเป็นคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนรูปหน้าเด็กผู้หญิงสวมแว่นตา ซึ่งเป็นลายปริ้นท์ที่ตั้งใจออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ เพื่อเอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้า ชาวไทย และคนที่ชื่นชอบในลายปริ้นท์”
 
   
 
องค์ประกอบหลักของงานดีไซน์คอลเลกชั่นพิเศษนี้คือ การใช้ลายดอกไม้, สัตว์ รูปทรงเรขาคณิตและลายปริ้นท์เด็กผู้หญิง ที่มีชื่อว่า Lola (โลล่า) ผสานกับการใช้โทนสีที่โดดเด่น เน้นสีสันที่สดใส และการตัดกันของคู่สี โดยมีสีหลักคือสีเหลือง สีน้ำเงิน และสีเขียว Happy prints that make you smile ที่ต้องการสื่อสารความเป็นเฟมินีน ถ่ายทอดความสุขความสนุกสนาน และธรรมชาติ ผ่านแฟชั่นหลากหลายรูปแบบ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการ มิกซ์แอนด์แมทช์ลายปริ้นท์ได้อย่างเต็มที่
  
ลาย Lola (โลล่า) : คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนรูปหน้าเด็กผู้หญิงสวมแว่นตา

โดยความสร้างสรรค์นี้ไม่ได้หยุดแค่บนผืนผ้าหรือเครื่องแต่งกายเท่านั้น ยัสปาลยัง เปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ด้วยการปล่อยภาพลวดลายงานศิลปะสุดชิค ใจกลางย่านธุรกิจ โชว์ลวดลายสุดครีเอทีพ สะดุดตา เรียกได้ว่าเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้มาเสพงานศิลปะที่ไม่ได้ถูกจำกัดแค่บนลายปริ้นท์เท่านั้น แค่เห็นก็รู้สึกสนุกแล้ว ใครเป็นสายแฟชั่น ไม่ควรพลาดคอลเลกชั่นที่จะ make you smile!