Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

กระตุ้นยอดขายตั๋วฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลแห่งเมืองแนชวิลล์ด้วยสื่อนอกบ้านเทคนิคพิเศษ

ลองจินตนาการเวลาที่เราขับรถไปบนถนนแล้วพบว่ามีลูกฟุตบอลลูกโตถูกเตะออกมาจากบิลบอร์ดมันจะตื่นเต้นแค่ไหน? ถ้านึกความรู้สึกไม่ออก สามารถไปสัมผัสประสบการณ์นี้ได้ที่เมืองแนชวิลล์ อเมริกา บริษัทสื่อนอกบ้าน Buntin ได้เผยโฉมโฆษณาบิลบอร์ดที่ใช้เทคนิคพิเศษทำให้ลูกฟุตบอลเป็น 3 มิติเหมือนถูกเตะออกมาจากป้ายใหญ่ เพื่อโฆษณาทีมฟุตบอลมืออาชีพแห่งเมืองแนชวิลล์ที่จะมีการแข่งขันในปี 2020 

แคมเปญโฆษณานี้พัฒนาขึ้นเพื่อดันการรับรู้และความน่าตื่นเต้นให้กับพื้นที่โดยรอบ ขณะที่การโปรโมทกระตุ้นยอดขายบัตรเข้าชมการแข่งขันปี 2020 ก็ดำเนินไปพร้อมๆกัน

แคมเปญสื่อนอกบ้านนี้ยังประกอบด้วยสื่ออื่นๆอีก เช่น สิ่งพิมพ์ โปสเตอร์ จอดิจิทัลริมทาง และรถประจำทางที่มีเส้นทางเดินรถข้ามไปยังเมืองต่างๆ อย่างไรก็ดีกิจกรรมหลักของแคมเปญนี้คือการเลือกสถานที่บิลบอร์ดที่มีปริมาณการจราจรหนาแน่นที่สุดในเมืองแนชวิลล์และติดกับสนามกีฬานิสสัน ที่พักของทีม Tennessee Titans NFL อีกด้านหนึ่งในสื่อสิ่งพิมพ์ลงภาพ 15 เท้าของนักฟุตบอลแห่งทีมแนชวิลล์ เอสซีบนหน้าซ้าย ส่วนหน้าขวาก็ลงคำถามว่า “คุณพร้อมสำหรับฟุตบอลหรือยัง?”

ด้านไบรอัน แคมป์ จาก Buntin กล่าวว่า “มันน่าตื่นเต้นมากที่เราได้ทำสื่อนอกบ้านที่สร้างสรรค์และโดดเด่นอย่างนี้ให้กับลูกค้าที่มีความเชี่ยวชาญด้านกีฬา พวกเราใช้เทคนิคการพองตัวเป็น 3 มิติบนลูกฟุตบอล เหนือภาพพิมพ์บิลบอร์ดขนาดใหญ่ (20x60 เมตร) เพื่อให้มองเห็นได้จากสนามกีฬานิสสันและคล้ายเป็นแบคดรอปให้กับทีมแนชวิลล์ ซึ่งเป็นชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบมาก” 

ขั้นตอนการติดตั้งลูกฟุตบอล


ที่มา:  https://oohtoday.com/