Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

Oath เผยโฆษณา 4 รูปแบบใหม่ บนอุปกรณ์เคลื่อนที่

Oath ยังคงมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์จำนวนมากและนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดสำหรับลูกค้าโฆษณาแบรนด์ดัง เช่น The Home Depot และ Pottery Barn กำลังทดสอบรูปแบบโฆษณาใหม่บางส่วน

ผู้บริโภคในปัจจุบันคาดหวังว่า ผู้โฆษณาและนักการตลาดจะต้องการเครื่องมือที่เหมาะสมในการสร้างความรักแบรนด์ให้มากขึ้น "อ้างอิงจากสัมภาษณ์ของ Oath CRO, John DeVine

เกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชมทั้งหมดของ Oath เข้าชมไซต์ของไซต์บนโทรศัพท์มือถือ ด้วยเหตุนี้บริษัทจึงพยายามที่จะสร้างประสบการณ์ "มือถือที่ดีที่สุดและลูกค้ามาก่อน" ด้วย 4 รูปแบบใหม่:

1. จำลองการใช้งานในสถานที่จริง มุ่งเน้นไปที่ความเป็นจริงที่เพิ่มขึ้นและแสดงให้ผู้ใช้เห็นว่ารายการต่างๆจะมีลักษณะเป็นอย่างไรในบ้านของพวกเขาก่อนที่จะซื้อ ประสบการณ์โฆษณาที่ดื่มด่ำนี้สามารถมองเห็นได้ใน Yahoo Mail ซึ่งมีการทดสอบบนหลายแพลตฟอร์ม

2. การโฆษณาแบบเต็มหน้าจอ โฆษณาเหล่านี้ในทุกแอปบนมือถือ Oath เช่น Yahoo Finance, Yahoo Weather, HuffPost และอื่น ๆ กำลังร่วมมือกับ Intuit เพื่อทดสอบผลลัพธ์ของพวกเขา พวกเขาจะโต้ตอบและกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วม

3. คูปองที่เซฟได้ จะช่วยให้พวกเขาประหยัดคูปองหรือข้อเสนอพิเศษในกระเป๋าสตางค์เคลื่อนที่ได้ในภายหลัง แบรนด์จะสามารถให้ข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้ในอนาคตผ่านการแจ้งเตือนบนหน้าจอ

4. การโฆษณาทางสังคมที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยรูปถ่ายวิดีโอเรียลไทม์และแฮชแท็กที่กำหนดเอง ซึ่งสามารถแสดงผลได้ตามคุณสมบัติของ Oath การทำเช่นนี้จะทำให้มีการส่งข้อความที่เกี่ยวข้องกับสื่อสังคมออนไลน์ นอกเหนือจากฟีดข่าวทั่วไป
 "เมื่อพูดถึงเรื่องมือถือเราต้องการมอบประสบการณ์โฆษณาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ของเรา สำหรับผู้ลงโฆษณาเรากำลังออกแบบโฆษณาบนมือถือเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจริง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ AR ในการเล่าเรื่องราวที่ดีขึ้นหรือสร้างวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเชื่อมต่อคูปองและข้อเสนอพิเศษของแบรนด์ สำหรับผู้บริโภคในการสั่งซื้อครั้งต่อไป "