Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

ไฮเนเก้น ใช้บิลบอร์ดพูดได้ชวนคนโชว์ทักษะเจ๋งๆ ถ้าเจ๋งจริงได้ตั๋วไปดูรถแข่ง F1 ฟรี

ไฮเนเก้น (Heineken) ได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันรถยนต์สูตรหนึ่งอยู่เป็นประจำ และล่าสุดที่งาน 2017 F1® ROLEX AUSTRALIAN GRAND PRIX ที่จะจัดขึ้นใน เมลเบิร์น ออสเตรเลียก็เช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ ทีมงานจึงต้องการสร้างความตระหนักในกิจกรรมนี้ จึงเลือกใช้สื่ออย่างบิลบอร์ดมาเป็นตัวโปรโมท และเพราะความเป็นแบรนด์ระดับโลก วิธีการโปรโมทจึงไม่ธรรมดา

ทีมงานเชิญสาวไม่โสดแต่สุดเซ็กซี่อย่าง Olena Khamula ผู้ที่เคยโด่งดังจากการร่วมรายการเรียลรลิตี้หาคู่อย่าง The Bachelor  มาเป็นโฮส ทำตัวเป็นนางแบบพูดได้ เพื่อสื่อสารกับคนที่เดินผ่านไปมาหน้าบิลบอร์ด โดยเธอจะชวนคนมากมายมาโชว์ความสามารถพิเศษ เพื่อแลกกับตั๋วเข้างานระดับ VIP ที่นอกจากตัวเองจะได้ไปแล้ว ยังชวนเพื่อนอีก 3 คนไปด้วยได้ เพื่อบินตรงไปยังเมลเบิร์น เชียร์การแข่งรถแข่งริมขอบสนาม และได้นอนโรงแรมหรูๆ ฟรีตลอดทริป!

ดูวิดีโอสนุกๆ ที่ Olena Khamula  แฝงตัวอยู่ในตู้บิลบอร์ด เพื่อพูดคุยกับคนที่เดินผ่านไปมา และหากใครโชว์ความสามารถเด็ดๆ ถูกใจเธอ ก็รับตั๋ว VIP ชม F1 ฟรี


กิจกรรมนี้จัดขึ้นยังลานสาธารณะกลางใจเมืองต่างๆ ของออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นซิดนีย์ เมลเบิร์น และบริสเบน  โดยเมื่อจบกิจกรรมมีการแจกตั๋วไปทั้งหมด 520 ใบ  และวอยเชอร์  180 ใบเอาไว้แลกเบียร์ดื่มด้วย

ที่มา: marketingoops