Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

MACO We Change The Way of OHM

     ถ้าคุณเป็นคนที่ข้องเกี่ยวในวงการสื่อ Out of Home Media รับรองได้เลยว่า คุณต้องรู้จักชื่อของ บริษัท มาสเตอร์ แอด หรือ MACO (มาโก้) แน่นอน เพราะนี่คือผู้ประกอบการรายใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานถึง 28 ปี ทั้งในด้านการส้รางบิลบอร์ด, สื่อ Transit, สื่อ New Media, สื่องานอีเว้นท์, สื่อแบบ Made to Order รวมถึงงานสร้างสื่อนอกบ้านทุกรูปแบบ
    
    ในวันนี้มาโก้กำลังจะเปลี่ยนไป พูดแบบนี้ก็คงจะไม่ผิด เพราะตอนนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหึ่งของบริษัท VGI ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสื่อ รวมถึงการสร้างเทคโนโลยีการสื่อสารในแบบ Online Lifestyle สองพลังเกิดเป็นการหลอมรวมสร้างให้สื่อ OHM ของมาโก้ได้รับการพัฒนาให้ทันยุคสมัยมากขึ้น

    ความเปลี่ยนแปลงนั้นจะมีรายละเอียดและมีมูลค่าเพิ่มเชิงนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดอย่างไร คุณ 'ศุภรานันท์ ตันวิรัช' ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) จะมาแจกแจงรายละเอียดเหล่านี้ให้คุณฟัง
  • สื่อ Out of Home Media ยุคปัจจุบันในมุมมองซีอีโอมาโก้
    สื่อนอกบ้านถือได้ว่าเป็นสื่อที่เกิดขึ้นในยุคหลังๆ ไม่ใช่สื่อดั้งเดิมแบบทีวี หนังสือพิมพ์ วิทยุ ในยุคสมัยที่ลูกค้าหรือแบรนด์สินค้าต้องการสื่อที่มีศักยภาพ สื่อนอกบ้านสามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างครบถ้วน เพื่อสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภค ทำให้ปัจจุบันตลาดของ OHM โตมากขึ้นและเป้นที่สนใจมากขึ้น ในสถานการณ์นี้ยิ่งเป็นตัวเร่งให้อุตสาหกรรม OHM เกิดความคึกคักมากขึ้น หลายเจ้าปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอได้อย่างน่าสนใจด้วยการนำเทคนิควิธีการต่างๆ มาใช้เพื่อสร้างความโดดเด่น ซึ่งโดยส่วนตัวดิฉันมองว่าสื่อ OHM ที่ดีในยุคนี้จะต้องสามารถนำคุณค่าของเทคโนโลยีออนไลน์มาใช้ควบคุมกับสื่อออฟไลน์ เพื่อให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า Effectiveness มากที่สุด
  • ธุรกิจหลักอันเป็น Core Business ของมาโก้
    มาโก้ถือได้ว่าเป็นผู้นำนวัตกรรมสื่อนอกบ้านมายาวนาน พร้อมการให้บริการทั้งเรื่องการก่อสร้างโครงป้ายโฆษณาที่ปลอดภัยได้มาตรฐานบริการด้านการพิมพ์ภาพโฆษณาด้วยระบบคอมพิวเตอร์อิงค์เจ็ทคุณภาพสูง ตอบสนองความต้องการด้านการโฆษณาภายนอกอย่างครบวงจรด้วยสื่อโฆษณาที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดกว่า 1,200 จุดทั่วประเทศ ตรงนี้ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งแกร่งที่มีอยู่ใน Core Business ที่ลูกค้าให้การยอมรับตลอด 28 ปี