Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

7 เคล็ดลับในการเข้าถึงนักช้อปออนไลน์ยุค Millennial และ Gen Z

ผู้ที่คลั่งไคล้เทคโนโลยีเหล่านี้คาดหวังว่าจะได้รับความบันเทิงและมีส่วนร่วมกับกระบวนการซื้อทั้งหมด โดยให้แบรนด์ทำหน้าที่เพื่อมอบคุณค่าและประโยชน์ใช้สอยในช่วงเวลาที่เหมาะสม หากคุณต้องการเชื่อมต่อกับ Millennials และ Gen Z โฆษณาของคุณจะต้องมีความเป็นส่วนตัวและเกี่ยวข้องกับชีวิตของพวกเขาด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ดึงดูดนักช็อปแต่ละราย
 
การใช้จ่ายออนไลน์ของ Gen Z และ Millennial เพิ่มขึ้น 33% นับตั้งแต่เริ่มมีการระบาดใหญ่ โดยโฆษณาออนไลน์ได้กำหนดพฤติกรรมอย่างมาก เกือบ 1 ใน 4 ของผู้ซื้อ Gen Z ในสหรัฐอเมริกาเชื่อว่าการโฆษณาออนไลน์มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของพวกเขาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และ 42% ของพวกเขาคลิกโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนมากกว่าเมื่อก่อน
 
นักช้อปมากกว่า 60% ที่อายุน้อยกล่าวว่าพวกเขาได้รับแนวคิดใหม่ๆ ในการซื้อสินค้าจากโฆษณาออนไลน์ และนี่คือเคล็ดลับ 7 ข้อในการดึงดูดความสนใจการซื้อสินค้าออนไลน์ของพวกเขา
 
1. ทำให้เนื้อหาของคุณสั้นและโต้ตอบได้
โฆษณาออนไลน์ การซื้อสินค้าออนไลน์ วิดีโอซื้อสินค้า เป็นตัวกระตุ้นการดำเนินการของผู้บริโภค รูปแบบเหล่านี้ทำให้ผู้ใช้ซื้อสินค้าได้โดยตรงจากตัวโฆษณา ซึ่งเพิ่มการมีส่วนร่วมของแบรนด์ อย่าง Verizon Media "In The Know" ที่เชื่อมต่อกับผู้ใช้ 24 ล้านคน จาก 450 วิดีโอรายสัปดาห์ ซึ่งสามารถขยายการเข้าถึงและมีการโต้ตอบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
 
2. คิดอย่างสร้างสรรค์ด้วยตำแหน่งของคุณ
ผู้ซื้อสังเกตเห็นเนื้อหาโฆษณาที่มีคุณภาพบนเว็บไซต์ที่พวกเขาเยี่ยมชม ผู้บริโภคส่วนใหญ่ หรือ 54% ชอบแบรนด์ที่สามารถรวมเข้ากับบทบรรณาธิการที่พวกเขากำลังอ่านทางออนไลน์ และทีมผลิตที่สร้างสรรค์สามารถช่วยให้คุณถูกค้นหาเจอผ่านเนื้อหาที่มีแบรนด์ บทความในเครือ และประสบการณ์ที่สมจริง
 
3. ดื่มด่ำกับผู้ชมของคุณในโลกของคุณ
การมีแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของคุณเพื่อให้ผู้ซื้อได้เห็น สัมผัส และสัมผัสประสบการณ์จากทุกที่ สามารถกระตุ้นยอดขายได้อย่างไร มันไม่ใช่นิยายวิทยาศาสตร์ แต่เป็นการขยายความเป็นจริง หรือ XR เทคโนโลยีอย่าง AR, VR และ 3D ทำให้โฆษณาของคุณมีการโต้ตอบที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้ผู้ชมที่อายุน้อยได้ทดลองใช้ก่อนที่จะซื้อ นั่นคือเหตุผลที่ 63% ของ Millennials และ Gen Z มีแนวโน้มที่จะซื้อจากแบรนด์ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมในการโฆษณา
 
4. ข้อเสนอที่สะดวกสบาย
พวกเขาอาจอายุน้อย แต่ผู้ชม Gen Z และ Millennial มีประสบการณ์และเป็นนักล่าข้อตกลง ผู้บริโภคที่อายุน้อยกว่า 41% รายงานว่ากำลังมองหาคูปอง โฆษณาเนทีฟสามารถแสดงดีลในบริบทที่เกี่ยวข้อง แสดงผลิตภัณฑ์ที่ผู้ซื้อมองหาอยู่ คุณควรเคารพงบประมาณของผู้ชมด้วยการมอบส่วนลดที่ดึงดูดใจให้พวกเขาโดยที่พวกเขาไม่ต้องมองหา
 
5. ความเป็นส่วนบุคคลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหา
ร้านค้าปลีกที่มีหน้าร้านจริงปิดให้บริการมานานกว่าหนึ่งปี นักช้อปจึงพลาดความตื่นเต้นที่จะได้ค้นพบสินค้าที่ดูเหมือนทำขึ้นเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ เทคโนโลยีอย่างโฆษณาผลิตภัณฑ์แบบไดนามิก หรือ DPA สามารถนำความรู้สึกนั้นกลับมาได้ รูปแบบ DPA สร้างขึ้นเพื่อความคิดสร้างสรรค์ โดยคำนึงถึงความสนใจเฉพาะของแต่ละบุคคล โดยดึงโฆษณาเฉพาะจากฟีดผลิตภัณฑ์ของคุณและให้บริการตามพฤติกรรมของนักช้อปรายบุคคล
 
6. ชักจูงพวกเขาให้ช้อปปิ้งตามความสนใจ
นักช้อปรุ่นเยาว์ให้ความสำคัญกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความสนใจเฉพาะตัว ตลาด Yahoo Shops ที่กำลังจะมีขึ้นจะเป็นสนามเด็กเล่นที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาสินค้าที่สะท้อนถึงความหลงใหลของตนเอง เป็นห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ใช้แต่ละรายบุคคลเท่านั้น
 
7. อย่าเพิกเฉยอีเมล
นักการตลาดส่วนใหญ่มีความเชี่ยวชาญในการเชื่อมต่อกับผู้ซื้อ Gen Z ผ่านโซเชียลมีเดีย อีเมลเป็นสิ่งที่ควรส่งถึงลูกค้า   นักการตลาดไม่ได้ใช้พลังของอีเมลเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ซื้อ Gen Z นี่จึงเป็นโอกาสที่คุณพลาดไป เนื่องจากผู้ใช้รุ่นนี้ 58% ตรวจสอบอีเมลอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง

ที่มา : https://www.mediavillage.com