Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

Phillips ปล่อยแคมเปญสื่อโฆษณานอกบ้าน ด้วยการเปลี่ยนแปลงตามคุณภาพอากาศ

 
การต่อสู้กับหมอกควันในนิวเดลี NCR ได้รับการพาดหัวข่าวปีแล้วปีเล่า จากความจริงที่ว่าในปีนี้เมืองได้รับหมอกควันในระดับฉุกเฉินซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิตต่อชาวเดลี โดย Phillips ร่วมกับ Carat Media & Ambient India เปิดตัวแคมเปญ Digital Out-of-Home (DOOH) แบบเรียลไทม์โดยใช้ความสามารถของ ROOH.

ROOH ได้รวมข้อมูลดัชนีคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์กับโฆษณาเชิงการตลาดที่ได้รับการพัฒนาตามบริบทเพื่อกำหนดระดับมลพิษที่น่าตกใจและสื่อสารถึงสารที่เป็นพิษเหล่านี้ สิ่งนี้ทำได้โดยผลตอบรับ 100% ที่ลงความเห็นว่า DOOH จะช่วยให้แบรนด์เชื่อมต่อกับผู้ชมเป้าหมายในเวลาและสถานการณ์ที่เหมาะสม 

Gulbahar Taurani ประธานฝ่ายสุขภาพส่วนบุคคลของ Phillips กล่าวว่า “ด้วยมลพิษทางอากาศที่อยู่ในระดับอันตรายทั่วเมืองใหญ่ ๆ ในอินเดีย ทำให้เกิดความกังวลที่มากขึ้นเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดจากมลภาวะเช่นโรคหอบหืด ปัญหาการหายใจ และโรคภูมิแพ้โดยเฉพาะในเด็ก มลพิษทางอากาศในอาคารนั้นแย่กว่ากลางแจ้งและกลายเป็นปัญหาตลอดทั้งปี เช่นเดียวกับเครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกบ้านในขณะนี้ ในฐานะผู้นำตลาดด้านการฟอกอากาศ เราต้องการให้ความรู้แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับคุณภาพอากาศรอบตัวพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถใช้ความระมัดระวังและรักษาความปลอดภัยได้ เราเชื่อว่าแคมเปญ Dynamic Digital-OOH นี้เป็นตัวช่วยหนึ่งสำหรับผู้บริโภค ไม่เพียงแต่ตระหนักถึงระดับของมลพิษทางอากาศ ณ เวลาขณะนั้น แต่ยังให้ทางออกแก่พวกเขาเพื่อให้สามารถดำเนินชีวิตได้”
เมื่อพูดถึงแคมเปญ Deepak Kumar, EVP - ROOH กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยี สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Phillips ที่จะยืนหยัดเพื่อจุดประสงค์และนำความเคารพมาสู่ผู้บริโภค การรักษาสิ่งนี้เป็นสิ่งหลัก ซึ่งเราได้สร้างแคมเปญที่มีส่วนร่วมและสร้างสรรค์ภายในงบประมาณที่กำหนด โดยใช้ DOOH ในการเป็นตัวดึงดูให้เข้ารับชมต่อใน Gurugram แคมเปญ DOOH แบบไดนามิกนี้ไม่เพียง แต่ช่วยกระจายการรับรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ แต่ยังนำเสนอทางออก นอกจากนี้ฉันเชื่อว่าเมืองส่วนใหญ่ในประเทศต้องเผชิญกับมลภาวะทางอากาศ ซึ่งหมายความว่าเครื่องฟอกอากาศจะไม่ถือว่าหรูหราอีกต่อไป แต่ตอนนี้ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นแล้ว” 

“แคมเปญเครื่องฟอกอากาศของ Philips เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการขับเคลื่อนข้อความแบรนด์แบบไดนามิกบนสื่อนอกบ้าน ด้วยสภาพแวดล้อมของสื่อที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแบรนด์ที่จะก้าวไปข้างหน้าและมองหาโอกาสที่จะช่วยให้พวกเขากระจายการรับรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน” Rajni Menon ผู้บริหารของกะรัตอินเดีย กล่าว
แคมเปญถูกแสดงโฆษณาระยะเวลาโดยรวมประมาณ 1.51 ล้านวินาที และได้รับการตอบรับ 100% ในระหว่างการดำเนินแคมเปญ 

ที่มา : www.adgully.com