Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

จับคู่สื่อนอกบ้านและสื่อสังคมออนไลน์สร้างแคมเปญที่น่าประทับใจ

 
การผสมผสานสื่อนอกบ้านแบบดิจิทัลเข้ากับโซเชียลมีเดียเป็นการจับคู่ที่เหมาะสำหรับการสร้างแคมเปญหลายช่องทาง สามารถเข้าถึงกลุ่มป้าหมายได้ถึง 212% สื่อสังคมออนไลน์สามารถจับตาดูกับหน้าจอเป็นเวลาหลายชั่วโมงได้ แคมเปญสื่อดิจิทัลนอกบ้านที่ใช้เนื้อหาทางโซเชียลทำให้สามารถจับตาดูป้ายโฆษณาบนป้ายโฆษณาได้มากขึ้น

สื่อนอกบ้าน กับ social media จะแมทช์กันได้ดีจริงหรือ?
สื่อนอกบ้านและสื่อสังคมออนไลน์มีความคล้ายคลึงกันมาก รวมถึงการใช้เนื้อหาแบบเรียลไทม์แบบไดนามิกและความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด เครื่องมือเหล่านี้มีความสามารถในการผสานรวมออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงเนื้อหาสื่อสังคมออนไลน์ สตรีมไปยังจอแสดงผลดิจิทัลใดก็ได้ ถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มเชื่อมต่อทางการตลาด เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับการตลาดในสื่อนอกบ้าน

เพิ่มขีดความสามารถสื่อนอกบ้านแบบดิจิตอลด้วยเนื้อหาทางสังคม

การใช้ฟีดโซเชียลเพื่อแสดงเนื้อหาบนหน้าจอจะสร้างโอกาสในการโต้ตอบกับผู้ชมของคุณอย่างแท้จริง นี่ละเป็นหัวใจของแคมเปญ!




ใช้ประโยชน์จากแฮชแท็ก

แคมเปญ #CokeMyName ของ Coca-Cola ใช้ Twitter เพื่อเพิ่มยอดผู้ชมแคมเปญบิลบอร์ดนี้ในไทม์สแควร์ แฮชแท็กถูกใช้หลายร้อยครั้งและส่งผลให้เกิดแคมเปญแบบโต้ตอบและน่าจดจำ



กระตุ้นการมีส่วนร่วมของสื่อสังคมออนไลน์กับสื่อดิจิทัลนอกบ้าน

สื่อสังคมออนไลน์เป็นเครื่องมือที่ดีในการขยายแคมเปญสื่อนอกบ้าน แคมเปญกลางแจ้งที่สะดุดตาได้อย่างรวดเร็วจะกลายเป็นความรู้สึกส่งต่อในสื่อสังคมออนไลน์

การมีส่วนร่วมด้วยการให้รางวัล

Walkers Crisps ได้สร้างแคมเปญที่ตอบแทนการมีส่วนร่วมทางสังคมบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ที่ได้รับความนิยมจากนักฟุตบอลดาวรุ่ง ผ่านการโหวตทางสื่อสังคมออนไลน์สำหรับแคมเปญ 'Do Us A Flavour'



วิธีสร้างแคมเปญสื่อนอกบ้านที่มีประสิทธิภาพ

- ใช้แท็กแฮชแท็กที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมกับแคมเปญของคุณได้อย่างง่ายดาย
- ให้ผู้ชมกระตุ้นการสนทนาถึงแคมเปญ เพื่อกระตุ้นเนื้อหาที่แท้จริง
- ให้รางวัลแก่ผู้มีส่วนร่วม เช่น ส่วนลด
- สร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ แชร์ได้และดึงดูดความสนใจ
- มีความคิดสร้างสรรค์!
- สื่อสังคมออนไลน์ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคได้ เมื่อเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นปรากฏบนจอสื่อดิจิทัลนอกบ้าน ผู้ลงโฆษณาจะสามารถสร้างแคมเปญได้หลายช่องทางและมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

source