Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

Rabbit Rewards เปิดแพลตฟอร์มโฆษณาออนไลน์ให้ผู้ประกอบการใช้ฟรี ผ่านแคมเปญ ไปด้วยกัน ไปได้ไกล ไปกับ Rabbit Rewards หวังช่วยรีบูธธุรกิจฝ่าวิกฤต COVID-19

บริษัท แรบบิท รีวอร์ดส จำกัด หรือ ผู้สร้างโปรแกรม Rabbit Rewards โปรแกรมสะสมพอยท์จากการใช้บัตรแรบบิท, แรบบิท ไลน์เพย์ และพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการเพื่อแลกสินค้าสุดพิเศษมากมายจากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ ปล่อยแคมเปญ “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล ไปกับ Rabbit Rewards” เสนอพื้นที่สื่อโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อยในกรุงเทพ ใช้นำเสนอโปรโมชั่นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จับมือร่วมรีบูธธุรกิจเมืองกรุงฝ่ายุควิกฤต COVID-19  ไปด้วยกัน 

ผู้ประกอบการที่มีความประสงค์ร่วมแคมเปญ สามารถส่งโปรโมชั่นส่งเสริมการขายหรือส่วนลดพิเศษที่จะมอบให้ลูกค้ามายัง thanaritc@rabbit.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2563  โดยโปรแกรมส่งเสริมการขาย หรือคูปองส่วนลดต่างๆ จะถูกกระจายการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Rabbit Rewards ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ซึ่งมีฐานข้อมูลสมาชิกมากกว่า 4.75 ล้านคน พร้อมการส่งเสริมด้านการตลาดผ่านสื่อดิจิตอลแบบครบวงจร อาทิเช่น Email Marketing, LINE official, SMS, Facebook, รวมไปถึงสื่อบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันของ Rabbit Rewards อีกด้วย

ซึ่งบริษัทฯ คาดหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายงบโฆษณาให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงช่วยดึงดูดลูกค้านักช้อปทั้งหลายมาร่วมจับจ่าย เพื่อช่วยพื้นฟูธุรกิจในกรุงเทพฯ หลังได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ให้ผ่านพ้นไปได้

คุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งนี้ได้ตรวจสอบโปรโมชั่น และร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ https://rewards.rabbit.co.th/ หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards แล้วไปช้อปกันเลย!!