Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

Kerry Express จับมือพันธมิตร BTS และ VGI เปิดตัว BTS Kerry Express Service

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ บริษัท บีทีเอสกรุ๊ปโฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “BTS Express Service” จุดบริการใหม่ล่าสุดที่ให้ลูกค้าส่งพัสดุด่วนทั่วไทยได้อย่างสะดวกสบายบนรถไฟฟ้าบีทีเอสถึง 4 สถานี นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถส่งพัสดุไปยัง 12 สถานีปลายทางแบบเดลิเวอรี่ภายใน 3 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการส่งของในระยะ 200 เมตร จากรถไฟฟ้าบีทีเอส
 

 
นายอเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงบริการใหม่ที่ได้ร่วมมือกับบีทีเอสและวีจีไอว่า “บริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่จะอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสจะพร้อมให้บริการเหมือนกับช้อปของเคอรี่ เอ็กเพรส ทุกประการ ดังนั้นลูกค้าสามารถส่งพัสดุได้ทั่วด่วนทั่วไทยถึงวันถัดไป (Next Day) รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ก็สามารถส่งพัสดุเพื่อขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้ นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถเติมเงิน e-wallet, Rabbit Card หรือ Rabbit LinePay ได้ด้วย แต่สิ่งที่พิเศษที่สุดของบริการใหม่คือการเปิดให้บริการ BTS Express Service ที่สามารถส่งพัสดุได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 ชั่วโมง”
 

 
บริการ BTS Express Service จะให้บริการใน 4 สถานีรถไฟฟ้ายอดนิยม ดังนี้
● รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีศาลาแดง: สถานีที่เป็นแหล่งรวมของศูนย์กลางทางธุรกิจซึ่งเต็มไปด้วยสำนักงานและอาคารพาณิชย์
● รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีพร้อมพงษ์: สถานีที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจ เพราะมีแหล่งช้อปปิ้งไฮเอนด์ระดับโลกรวมอยู่ที่นี่ทั้งหมด
● รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ: สถานีที่มีทำเลอันยอดเยี่ยม ครบครันด้วยสถานที่ยอดนิยมทั้งร้านอาหารและบาร์มากมาย
● รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม: สถานีที่เป็นศูนย์กลางของทุกสรรพสิ่ง เต็มไปด้วยพลังของหนุ่มสาวและเทรนด์ใหม่ๆ ที่นำกระแส นี่คือสถานีที่สะท้อนความเป็นกรุงเทพฯ ได้ดีที่สุด
 
“BTS Express Service จะกลายเป็นบริการส่งพัสดุด่วนสำหรับคนกรุงเทพฯ ที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้รับการสนับสนุนแบบ exclusive จากรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยเราได้คาดการณ์ว่าเป้าหมายของเราคือลูกค้าทุกคนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีเอสอย่างเป็นประจำทุกวัน พร้อมทั้งคาดหวังว่าบริการ BTS Express Service จะมีส่วนช่วยในการเปลี่ยนแปลงความคิดของคนกรุงเทพฯ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับพ่อค้าแม่ค้ารายเล็กรายน้อยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไปที่สามารถใช้บริการส่งพัสดุด่วนด้วยความเร็วระดับนี้และจ่ายด้วยราคาที่สมเหตุสมผล เรียกได้ว่าบริการลักษณะนี้ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน” นายอเล็กซ์ กล่าวเสริม
 
ในขณะที่ นายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่เคอรี่ เอ็กซ์เพรสได้เปิดตัว BTS Express Service จุดบริการใหม่ล่าสุดบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้ง 4 แห่ง โดยจะช่วยให้ผู้โดยสารได้รับการจัดส่งพัสดุที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และเหมาะสำหรับผู้โดยสารที่เป็นคนเมืองอย่างยิ่ง ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมศักยภาพทางธุรกิจของพันธมิตรทุกราย และเราหวังว่าผู้โดยสารจะได้รับประโยชน์จากการขยายบริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น”
 
 
ด้าน นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า “เมื่อปีที่แล้ววีจีไอและเคอร์รี่ เอ็กซ์เพรสได้จับมือเป็นพันธมิตรกัน เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เช่น โฆษณาบนรถส่งของ VGI x Kerry กว่า 2,300 คัน ทำให้เกิดการส่ง Smart Sampling ที่ตรงกลุ่มเป้าหมายกว่า 200,000 ชิ้น รวมถึงการใช้ Rabbit LinePay เพื่อความสะดวกสบายในการชำระบริการค่าส่งสินค้าแบบไม่ใช้เงินสดสำหรับลูกค้าของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผ่านทาง Rabbit LinePay การเปิดตัวบริการใหม่ BTS Express Service อย่างเป็นทางการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสในวันนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญในการเป็นพันธมิตรของเราที่ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของกลยุทธ์และ ecosystem ในการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่น และเราพร้อมเสมอที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองต่อลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด”