Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

Geopath สมาคมสื่อโฆษณานอกบ้านเผยวิธีใช้งานสื่อแบบใหม่

Geopath Insights solution บริษัทผู้ดำเนินการจัดหาผู้ซื้อ ผู้ขาย และเอเจนซีในหลากหลายมิติ กำหนดกลุ่มเป้าหมายขั้นสูง และวัดผลสื่อรูปแบบใหม่

Geopath ในนิวยอร์คเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่จัดหาค่ามาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับสื่อโฆษณานอกบ้าน ล่าสุด Geopath ได้ประกาศใช้งานแพลตฟอร์มข้อมูลเชิงลึกใหม่เพื่อนำมาใช้ในการวัดผลสื่อนอกบ้าน

ที่ประชุมบริษัท Geopath อนุมัติให้ใช้งานแพลตฟอร์มนี้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 Geopath บริหารโดยคณะกรรมการจาก 3 บริษัทที่อยู่ในนแวดวงอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้าน รวมถึงผู้โฆษณา เอเจนซีสื่อ และสื่อนอกบ้าน 

Geopath Insights เปิดเผยตัวทดลองเมื่อปี 2018 และพัฒนาต่อเนื่องร่วมกับอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้านภายใต้แนวคิด การเข้าถึง “กลุ่มเป้าหมายเป็นอันดับแรก” วิธีการนี้ช่วยให้ค้นหาโปรไฟล์กลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงได้มากกว่า 8,000 คน รวมถึงกลุ่มที่มีโปรไฟล์พื้นฐานทั่วไปด้วย

Geopath รวบรวมข้อมูลที่ไม่ระบุตัวตนจาก 100 ล้านข้อมูลบนระบบมือถือ เชื่อมต่อกับรถยนต์และ GPS เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำทุกทำเลสื่อโฆษณานอกบ้านกว่าล้านแห่งที่ตรวจสอบและวัดโดยบริษัทแล้ว แพลตฟอร์มนี้รวมข้อมูลที่ผู้ซื้อและผู้ขายวิเคราะห์และกำหนดกลุ่มเป้าหมาย บนพื้นฐานแบบองค์รวม, โปร่งใส, ปัจจัยอิสระแล้ว
“นี่เป็นเวลาแห่งการนิยามอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่เป็นอีกสื่อหนึ่งในบรรดาสื่อทั้งหมดที่เติบโตเร็วที่สุด” Kym Frank ประธานบริษัท Geopath กล่าว “ผมยินดีกับอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้านที่รับฟังความต้องการของผู้โฆษณาและลงทุนเชิงศิลป์มากขึ้น ปัจจัยหลายมิติของสื่อนี้นับเป็นพลังอันชาญฉลาดในตลาด”

“Geopath ประสบความสำเร็จจากแคมเปญของ ANA ด้วยนวัตกรรม ความรับผิดชอบ และความโปร่งใส่ในการใช้งานข้อมูลมาผลักดันการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคเชิงลึก” Bob Liodice ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ANA และสมาชิกคณะกรรมการ Geopath กล่าว  “เราเฉลิมฉลองให้กับอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้านที่สรรหาความรับผิดชอบ ความชาญฉลาด มิติกลุ่มเป้าหมายให้กับพาร์ทเนอร์ได้”

เพื่อช่วยให้อุตสาหกรรมทำงานร่วมกับ Geopath ได้ในเชิงการวัดผลอุตสาหกรรม บริษัทจึงเปิดตัวศูนย์การเรียนรู้และความเข้าใจขึ้น ซึ่งเป็นสถานที่ที่สมาชิกสามารถมาร่วมเทรนและรับใบประกาศนียบัตรจาก Geopath ได้ด้วย นอกจากนี้ Geopath ทำงานร่วมกับ Futures Council ซึ่งประกอบด้วยผู้นำความคิดที่เกิดขึ้นใหม่จากอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้าน เพื่อพัฒนาการฝึกฝน มาตรฐานที่ดีที่สุด และองค์ประกอบการวางแผน การซื้อ และการขายสื่อนอกบ้านในแนวทางการวัดผลรูปแบบใหม่ แนวทางนี้พร้อมใช้งานแล้วโดยดาวน์โหลดผ่านทาง Geopath.org
 
เกี่ยวกับ GEOPATH
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1933 Geopath เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมที่มีพลังในตลาดสื่อนอกบ้านผ่านการวัดผลกลุ่มเป้าหมายเชิงสถานที่ รวมถึงสรรหาข้อมูลเชิงลึกและนวัตกรรมการวิจัยตลาด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ค และบริหารโดยคณะกรรมการจาก 3 แห่งประกอบด้วยนักโฆษณา เอเจนซี และบริษัทสื่อในอเมริกา

ที่มา: https://oohtoday.com/