Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

สนามบิน Warsaw Airport เจ๋ง! นำนวัตกรรม AR จัดโซนพักผ่อนให้ผู้โดยสาร

สนามบินอาจเป็นพื้นที่ที่มีความเครียดสูงจากหลายเหตุปัจจัย สำหรับผู้โดยสารที่เร่งรีบมาต่อไฟล์ทบิน หรือกำลังจัดการกับไฟล์ทดีเลย์ หรือการเปลี่ยนเกทหลายครั้ง ทำให้พวกเขาต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในสนามบินบนที่นั่งที่ไม่ค่อยจะสะดวกสบายนัก

เพื่อช่วยลดความเครียดภายในสนามบินลง Towarowa Towers ผู้ประกอบการอะพาร์ทเมนท์หรูในโปร์แลนด์ ร่วมกับบริษัทสื่อนอกบ้านอย่าง JCDecaux สร้างโซนพักผ่อนให้กับผู้โดยสารในสนามบิน Warsaw ด้วยนวัตกรรม AR 

โซนพักผ่อนนี้ถูกสร้างขึ้นมาเป็นกล่องสี่เหลี่ยมที่มีแบรนด์ Towarowa โชว์ด้านนอก ส่วนข้างในมีฟังก์ชั่นโฮโลแกรมและจออินเตอร์แอคทีฟ

ผู้โดยสารต้องเดินผ่านม่านจอ AR เพื่อเข้าโซนพักผ่อน ซึ่งประกอบด้วยจอฉายภาพ เมื่อเข้าสู่พื้นที่ด้านในพวกเขาสามารถพักผ่อนใต้แสงสีส้ม หรือ เล่นกับจออินเตอร์แอคทีฟได้ คอนเทนต์ที่ว่านี้คือภาพของอาคาร Towarowa ที่ผู้โดยสารสามารถพลิก หรือ เล่นกับมันได้ด้วยการปรับรูปแบบอะพาร์ทเมนต์

เป้าหมายหลักของสิ่งประดิษฐ์นี้คือเพื่อฉาย VDO ของ JCDecaux ที่ช่วยให้ผู้โดยสารผ่อนคลายและนำเสนอข้อมูลการลงทุนอสังหาริมทรัพย์

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ JCDecaux ทำแคมเปญ AR ยังเคยทำแคมเปญฉลามจู่โจมแล้วกลายเป็นดอกกุหลาบที่ร่วงลงมาอย่างสวยงาม เพื่อดึงความสนใจของผู้ชมมาแล้ว ซึ่งมันเวิร์คมากในสถานีรถไฟที่ฮ่องกงเพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายเชิงศิลปะของเมืองด้วย AR 


ที่มา: https://www.digitalsignagetoday.com/