Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

ตลาดสื่อนอกบ้านดิจิทัลทั่วโลก 2018 & ส่วนแบ่งทางการตลาด เทรนด์ และผู้นำในปี 2023

Global Digital Out of Market 2018 รายงานการวิจัยอันเป็นแหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้าน ผลการวิจัยพบว่า อุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้านดิจิทัลในอเมริกา ปี 2017 มีมูลค่าถึง 13.90 ล้านดอลลาร์ และคาดว่าปี 2023 จะมีมูลค่าสูงถึง 25.48 ล้านดอลลาร์ เติบโต 10.62% เมื่อเทียบระหว่างปี 2018 กับ 2023

เมื่อวิเคราะห์ตลาดสื่อโฆษณานอกบ้านแบ่งตามหมวดหมู่ อาทิ ราคาสินค้า รายได้ ปริมาณการขาย ส่วนแบ่งการตลาด เทรนด์และทิศทางที่ดีขึ้น ตั้งแต่ปี 2013-2023 พบว่ามี 3 ประเภทสื่อนอกบ้านที่มาแรง คือ บิลบอร์ด สตรีทเฟอร์นิเจอร์ และสื่อ Transit 

นอกจากนี้รายงานยังมุ่งเน้นการศึกษาไปที่การคาดการณ์และสเตตัสการเชื่อมโยงแอพพลิเคชันกับ end users โดยใช้การตรวจสอบส่วนแบ่งทางการตลาดในอดีตและทิศทางที่คาดการณ์ไว้ (2013-2023) ยอดขายและการเติบโตของสื่อโฆษณานอกบ้านดิจิทัล ในแต่ละแอพพลิเคชันจากสื่อในอาคาร สื่อนอกบ้าน และ สื่อจอดิจิทัล

มีการสำรวจด้านกลุ่มเป้าหมายในแต่ละพื้นที่ทางภูมิศาสตร์โดยแบ่งตาม เชื้อชาติ รายได้ ส่วนแบ่งตลาด และอัตราการเติบโต ของสื่อโฆษณานอกบ้านในประเทศต่างๆ ในอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง กลุ่มประเทศแถบมหาสมุทรและแอฟริกา

Key สำคัญของรายงานการวิจัยสื่อโฆษณานอกบ้าน

➜ รีวิว คำนิยาม และการจัดแบ่งประเภทสื่อโฆษณานอกบ้าน
➜ การเติบโตของอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้าน และ ตลาดสื่อรวมที่จะช่วยพัฒนาธุรกิจของคุณ
➜ ประวัติศาสตร์และทิศทางในอนาคตของสื่อโฆษณานอกบ้าน 
➜ รายงานเล่มนี้ยังคาดการณ์สิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับสื่อโฆษณานอกบ้านอีกด้วย เช่น ประเภท แอพลิเคชั่น การเผยแพร่ และคำนิยามแต่ละประเภทสื่อ
➜ ข้อกำหนดทางธุรกิจ วิธีการที่จะทำให้ธุรกิจมีศักยภาพ
➜ ข้อมูลเกี่ยวกับตลาดสื่อโฆษณานอกบ้าน ณ ปัจจุบัน 
➜ มุมมองการเติบโตของสื่อโฆษณานอกบ้านดิจิทัลโลก
➜ โอกาสในการสร้างการจดจำและการลงทุนเพิ่มเติม

นอกจากนี้ตลาดสื่อโฆษณานอกบ้านดิจิทัลโลกยังมีการขยายตัวทางภูมิศาสตร์ในหลากหลายพื้นที่ จากการเก็บข้อมูลสื่อโฆษณานอกบ้านทุกประเภทซึ่งเป็นไปได้ว่าจะขยายไปในทุก section ของตลาด


ที่มา: https://faircolumnist.com