Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

“โค้ก” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของโลก “Coke Frozen” แบบถุง รับซัมเมอร์นี้

เริ่มเข้าฤดูร้อน คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ดื่มด่ำกับน้ำอัดลมซ่าๆ เย็นๆ ยิ่งถ้าเป็นวุ้นด้วยแล้ว ยิ่งคลายความร้อนได้ดีนัก และซัมเมอร์ปีนี้ “โคคา-โคลา ประเทศญี่ปุ่น” สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่ทางโคคา-โคลา ญี่ปุ่นประกาศว่าเป็นครั้งแรกของโลก คือ “Coca-Cola Frozen Lemon” ที่มาในบรรจุภัณฑ์ถุง ซึ่งทีมพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ใช้เวลาถึง 8 ปี โดยในช่วงวิจัยและพัฒนา ทีมงานทำ Prototype มากกว่า 100 แบบ กว่าจะได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่นี้

ความน่าสนใจของ “Coca-Cola Frozen Lemon” อยู่ตรงที่เมื่อเอาไปแช่แข็ง จากนั้นเอาออกมาไว้ในอุณหภูมิปกติ เพียงไม่นานโค้กที่อยู่ในถุงจะเปลี่ยนสถานะจาก “น้ำ” กลายเป็น “โค้กวุ้น” หรือ “โค้กเกล็ดน้ำแข็ง” เย็นเจี๊ยบชื่นใจ (เหมือนกับสเลอปี้ที่ขายในเซเว่น อีเลฟเว่น) พร้อมทั้งการเติมรสเลมอนเข้าไป เพื่อสร้างความสดชื่นยิ่งขึ้น ซึ่งการทำในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ถุง ทำให้สะดวกต่อการนำไปแช่แข็งที่บ้าน และพกพาไปไหนก็ได้



ทั้งนี้ “Coca-Cola Frozen Lemon” นวัตกรรมเปลี่ยนโค้กปกติให้กลายเป็น “โค้กวุ้น” ที่อยู่ในรูปแบบถุง เป็นการต่อยอดจากปีที่แล้ว “โคคา-โคลา ญี่ปุ่น” เปิดตัวนวัตกรรมตู้จำหน่ายโค้กวุ้นโดยเฉพาะ แต่ครั้งที่แล้วอยู่ในบรรจุภัณฑ์ขวด PET


ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ มีจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น เริ่มจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายนนี้ ราคา 130 เยน หรือประมาณกว่า 37 – 38 บาท โดยจะมีขายทั้งในรูปแบบแช่แข็งมาแล้ว สำหรับคนที่ต้องการดื่มทันที และแบบยังไม่แช่แข็ง สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการนำไปแช่แข็งเองที่บ้าน

ไม่เพียงแต่ “โค้ก” เท่านั้น เตรียมเปิดตัว “Fanta Frozen” ด้วยเช่นกัน เริ่มทดลองตลาดด้วย 2 รสชาติสุดฮิต คือ ส้ม และองุ่น


www.brandbuffet.in.th