Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

Spotify โฆษณากระจายความสนุกสนานผ่านสื่อกลางแจ้งทั่วโลกในวันหยุด

พร้อมหรือยังที่จะเริ่มต้นปีใหม่ในมิติใหม่? Spotify มีคำแนะนำเจ๋งๆ ที่จะสร้างสีสันให้กับปีใหม่ที่กำลังมาถึง ซึ่งเนื้อหาโฆษณาแต่ละแห่งจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับฐานข้อมูลลูกค้า ว่า ลูกค้ามีพฤติกรรมหรืออุปนิสัยอย่างไร 

แคมเปญ “2018 goals” เป็นโฆษณาชิ้นโบว์แดงที่เอาพฤติกรรมลูกค้าจากปี 2017 มาทำเป็นโฆษณาในปี 2018 
Spotify คือ บริการสตรีมเพลงดิจิทัล พอดแคสต์ และวิดีโอ ซึ่งเปิดให้คุณเข้าถึงบทเพลงนับล้านและเนื้อหาอื่นๆ จากศิลปินทั่วทุกมุมโลก คุณสามารถใช้ฟังก์ชันพื้นฐานอย่างเช่นการเล่นเพลงได้ฟรี แต่คุณก็สามารถเลือกที่จะอัพเกรดเป็น Spotify Premium ได้ ไม่ว่าจะรูปแบบใดคุณก็สามารถ: เลือกสิ่งที่คุณต้องการรับฟังในหน้ารายการและค้นหา

แคมเปญนี้เผยแพร่ทั่วทุกมุมโลก แม้กระทั่งไปกระตุ้นต่อมความสนุกสนานกับเนื้อหาทางการแพทย์ นอกจากนี้ยังเอาภาพเหล่าศิลปินเข้ามาเล่นกับแคมเปญนี้ด้วย เช่น Cardi B and Bruno Mars


การติดตั้งโฆษณาแคมเปญนี้จะเพิ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคม โดย Spotify เกณฑ์ 70 ศิลปินทั่วโลกมาเข้าร่วมแคมเปญ แคมเปญนี้ได้สร้างสีสันให้กับผู้คนที่พบเห็น สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเขาอีกด้วย แคมเปญนี้ถูกกล่าวถึงว่าเป็นการนำข้อมูลฐานลูกค้ามาใช้ได้อย่างน่าสนใจ แสดงถึงความเอาใจใส่ในลูกค้าของเขาและต้องการสร้างความสุขให้กับลูกค้าของ Spotify จริงๆ



adweek