Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

Coca-Cola ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง Outdoor Marketing ครั้งแรกกับป้าย 3D Robotic ณ Time Square

ที่สุดแห่งแลนด์มาร์คของโลก Time Square กับการได้ร่วมเฉลิมฉลองกับแบรนด์ใหญ่ระดับโลก Coca Cola ครั้งแรกกับป้าย 3D robotic ที่ใหญ่ที่สุดในโลก! Coca-Cola เผย 6 เรื่องราวน่าตื่นเต้น ณ ใจกลาง Time Square บนจอ LED ซึ่งมีผู้คนเดินผ่านไปมาต่อวันสูงถึง 3 แสนคน ณ แยกแมนฮัตตันที่สับสนวุ่นวาย

“3D เทคโนโลยี นำเราสู่ความเป็นไอโคนิกแบรนด์ ที่มีเอกลักษณะและแตกต่างเฉพาะตัว ซึ่งหวังว่าสิ่งนี้จะจับความสนใจของผู้คนและยกระดับการเอ็นเกจของผู้บริโภคมากขึ้น” Kim Gnatt, group director, Business Strategy, Coca-Cola North America กล่าว

Coca-Cola Refreshes Times Square Sign


ซึ่งแคมญนี้ยังทำให้ Guinness World Records บันทึกสถิติสำหรับป้ายโฆษณานี้ถึง 2 เรคคอร์ดด้วยกัน ได้แก่ “The Largest 3D Robotic Billboard” และ “The First 3D Robotic Billboard”

ทั้งนี้ Coca-Cola เห็นเป็นโอกาสที่จะพลิกฟื้น Time Square ให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 พื้นที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่แรกของการใช้เทคโนโลยีภาพเคลื่อนไหวอีกด้วย


“Times Square คือไอคอนแลนมาร์ค ที่สำคัญของอเมริกา และเป็นที่สุดแห่งการโฆษณาแบบเอาทด์ดอร์อีกด้วย” Katie Miller, vice president, Connections, Coca-Cola North America กล่าว

สำหรับป้ายโฆษณาโค้กที่ Time Square เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี 1920 เป็นหนึ่งบิลบอร์ดที่ใหญ่ที่สุดของโลก และช่วยสร้างสีสันให้กับแยกแห่งนี้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นการช่วยตอกย้ำถึงความอิมแพ็คในเอาท์ดอร์ มาร์เก็ตติ้งอีกด้วย.

ที่มา marketingoops