Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

Mayo Clinic ปล่อยแคมเปญ OOH สร้างการรับรู้ที่สนามบินนานาชาติมุมไบ โดย Ecosys

Mayo Clinic เผยแพร่ข้อความของแบรนด์ว่าเป็นคลีนิคยอดนิยมสำหรับผู้ป่วยที่กำลังมองหาการดูแลสุขภาพในต่างประเทศ ผ่านสื่อนอกบ้านของ Ecosys 
การปล่อยแคมเปญสื่อโฆษณาในพื้นที่มีความเร่งรีบและพลุกพล่าน บริเวณขาออกและขาเข้าของสนามบินนานาชาติมุมไบอาจเป็นงานที่ต้องใช้กำลังมาก แต่ Ecosys ก็จัดการกับความท้าทายนั้น การรายงานข่าวของสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกได้รับการยอมรับว่า Mayo Clinic เป็นโรงพยาบาลอันดับ 1 และติดอันดับหนึ่งในสิบสองรายการพิเศษ

ในการผลักดันแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในระดับนี้ Mayo Clinic ร่วมกับ Ecosys OOH โดยบริษัท Publicis Media ได้เริ่มต้นสร้างการขับเคลื่อนของการรับรู้ในอินเดีย ผ่านสื่อสร้างการมองเห็นที่สนามบินนานาชาติมุมไบ ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของแคมเปญ OOH คือการกำหนดให้ Mayo Clinic เป็นสถานที่ที่ผู้ป่วยมองหาในการดูแลสุขภาพในต่างประเทศ

“การสื่อสารของแคมเปญนี้ก็เพื่อต้องการตอกย้ำว่า Mayo Clinic เป็นโรงพยาบาลอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา โดยบุคคลที่มีรายได้สูงและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพคือกลุ่มเป้าหมายหลักของการสื่อสารนี้” ได้รับการแบ่งปันแหล่งข้อมูลที่จากหน่วยงาน

เอเจนซี่ OOH ใช้เครื่องมือในการวางแผนที่ทันสมัย 'SYSTEMAPIT' เครื่องมือการวางแผนที่ช่วยระบุตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ในสนามบินที่ผู้บริโภคอยู่ในสถานการณ์ที่เปิดกว้างและมีเวลาพักผ่อนนาน ดังนั้นสื่อโฆษณาจึงถูกจัดวางอย่างมีเทคนิคสำหรับผู้โดยสารต่างประเทศ ซึ่งเป็นการสื่อสารผ่านสื่อภาพแรกหลังจากที่พวกเขาเดินทางมาถึง ซึ่งสื่อนี้ถูกใช้เป็นตัวสร้างความถี่ในการสื่อสาร

ซึ่งมีหน้าจอตรงสายพานลำเลียงสัมภาระ จำนวน 56 หน้าจอ (สำหรับผู้โดยสารทั้งในและต่างประเทศ) ซึ่งถูกนำไปใช้เพื่อการมองเห็นและการรับรู้แบรนด์มากขึ้น เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วเวลารอคอยสัมภาระจะอยู่ที่ประมาณ 15 - 20 นาที สื่อจึงรับประกันการมองเห็นของแบรนด์มากขึ้นในระยะเวลาหนึ่ง

Ecosys OOH เริ่มต้นในเดือนกันยายน 2558 โดย Publicis Groupe ในปี 2561 เพื่อรับบริการ RoI และการวัดผลสื่อนอกบ้าน

Ecosys เป็นหน่วยงานเดียวของ OOH ในอินเดียและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีแบบไดนามิกและการวางแผนยุคต่อไปโดยใช้เครื่องมือระดับโลกเช่น SYSTEMAPIT และตัวติดตาม

Ecosys ในอดีตได้ดำเนินการแคมเปญ OOH สำหรับแบรนด์ต่างๆเช่น Renault, Shaze, ALT Balaji, Smartron, Datsun, OLA และ Foodpanda เป็นต้น

ที่มา : https://www.exchange4media.com