Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

​Burger King ปล่อยแคมเปญสื่อโฆษณานอกบ้าน : Where It’s NOT

ณ ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงเดือนพฤศจิกายน Burger King ใช้กลยุทธ์เข้าถึงผู้คนผ่านสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่ต้องการบอกว่าที่ไหนบ้างที่ไม่มีร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการแคมเปญส่งเสริมการขาย พร้อมทั้งเพื่อแนะนำหุ้นส่วนใหม่ของพวกเขาที่เป็นผู้ให้บริการจัดส่ง Deliveroo
 
 
 
ด้วยร้านอาหาร Burger King กว่า 328 แห่ง ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีทั่วประเทศฝรั่งเศส แต่ก็ยังมีอีกหลายแห่ง ที่แบรนด์ยังไม่สามารถเข้าถึงได้แทนที่จะถูกมองว่าเป็นปัญหาของแบรนด์ (เหมือนที่เคยทำในอเมริกาเหนือ) Burger King จึงตัดสินใจที่จะสนุกไปกับมัน
 
 
 
ผ่านการสร้างแคมเปญร่วมกันโดย Buzzman สร้างสรรค์แคมเปญโดยให้คำแนะนำแก่ผู้ที่กำลังหลงทาง ซึ่งป้ายโฆษณาจะไม่นำพวกเขาไปยังร้านอาหารแห่งใดแห่งหนึ่ง เนื่องจากไม่มีร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงนั้นๆ! และนี้คือสิ่งนี้ทำให้แบรนด์สามารถประกาศได้ว่าพวกเขาสามารถใช้บริการ Deliveroo ในพื้นที่นั้นๆ เพื่อช่วยจัดส่งอาหารตามคำสั่งซื้อได้
 
 
เอเจนซี่โฆษณา Buzzman ได้รับการโหวตให้เป็น ‘Best International Small Agency of the Year award in 2011 โดย Ad Age และ Agency of the Year ในเทศกาล Cristal ในปี 2013 และ 2016, Agency of the year และ Most Creative Agency ในปี 2016 ทั้งนี้ได้รับเลือกจาก New Model of Creative Agency ในปี 2560 ให้รับรางวัล Agencies of the year Award และรางวัล Most Creative French Agency ในปี 2019 โดย BVA Limelight Consulting 

ที่มา : https://www.dailydooh.com