Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

เพิ่ม Customer Loyalty ได้ถึง 275% ผ่านสื่อโฆษณานอกบ้าน

Dive Brief:
• แบรนด์ลงงบโฆษณาในสื่อโฆษณานอกบ้านกว่า 15% หรือมากกว่านั้น ผลที่ได้คือ 24% ของลูกค้ามีความน่าเชื่อถือแบรนด์มากขึ้น และ 106% รับรู้คุณภาพของแบรนด์มากขึ้น 
• การลงทุนในสื่อโฆษณานอกบ้านยังช่วยเพิ่มความจงรักภักดีของลูกค้าได้ถึง 275% ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับประสิทธิผลกว่า 31% ของสื่อโฆษณาออนไลน์ และ 80% ของการค้นหาแบบเสียเงิน และ 56% ของสื่อโซเชียล
• จากการศึกษาพบว่า 48% ของแบรนด์ที่ใช้สื่อโฆษณานอกบ้านในการสร้างแบรนด์ และ 28% จากการขาย สามารถสร้างแบรนด์ผ่านการผสมผสานทั้ง 2 กลยุทธ์นี้ได้ 24% 

จากรายงานของ Rapport พบว่า การลงทุนในสื่อโฆษณานอกบ้านอย่างล้ำลึกสามารถช่วยให้ลดค่าใช้จ่ายลง และเพิ่มผลประโยชน์ให้กับแบรนด์ด้วยการสร้างความจงรักภักดีและการรับรู้ต่อแบรนด์ได้มากขึ้น
 
สื่อนอกบ้านรูปแบบดิจิตอลเติบโตต่อเนื่อง นักการตลาดเริ่มสร้างลักษณะพิเศษ ประสบการ์ที่น่าจดจำเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โอกาสทางการเติบโตของสื่อนอกบ้านดึงดูดความสนใจจากสื่อหลักหลายแขนง ล่าสุดอะลีบาบาลงทุนกว่า 2.23 พันล้านดอลลาร์ซื้อ Focus Media และ Google สร้างโฆษณานอกบ้านที่เชื่อมโยงกับประวัติการค้นหาในเว็บไซต์สู่การสื่อสารในโลกแห่งความจริง
 
ความสามารถของสื่อโฆษณานอกบ้านคือสร้างความเชื่อถือให้กับกลุ่มเป้าหมาย ผู้ที่ต้องการความโปร่งใสจากการสื่อสารของแบรนด์ ในขณะที่นักการตลาดก็ยังคงสร้างความเชื่อถืออย่างต่อเนื่องในสื่อโฆษณานอกบ้านอย่างมีศักยภาพ หลายบัญชีประวัติที่มีความส่วนตัวสูงเกิดจากความพึงพอใจในสื่อโซเชียลและแลพตฟอร์มอื่นๆลดลง และ นักการตลาดยังมองเห็นวิธีการใหม่ที่จะเขื่องโยงกับกลุ่มเป้าหมายของพวกเขา ซึ่งสื่อนอกบ้านเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถช่วยในการสร้างความเชื่อมั่นให้กลับมาได้

ที่มา: www.marketingdive.com