Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

“BTS International Cup 2nd” ฟุตบอลระชับมิตรระหว่างไทย VS มาเลเซีย

เพื่อกระชับสัมพันธ์อันดีและส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีระหว่างคนทำงานของกลุ่มบริษัทบีทีเอส กรุ๊ป บริษัท MACO, BTSC, Rabbit, VGI Group ประเทศไทย และ VGI Malaysia (VGM), MRT Corp, KTMB จากประเทศมาเลเซีย  ร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอล “BTS International Cup” ครั้งที่ 2 โดยในปีนี้ VGI Malaysia เจ้าภาพจัดการแข่งขันเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงาน 
ผู้บริหารบริษัท MACO, BTSC, Rabbit, VGI Group ประเทศไทย และ VGI Malaysia (VGM), MRT Corp, KTMB จากประเทศมาเลเซีย  ร่วมกันเปิดงาน
นักกีฬาบริษัท MACO, BTSC, Rabbit, VGI Group ประเทศไทย และ VGI Malaysia (VGM), MRT Corp, KTMB จากประเทศมาเลเซีย ร่วมกันถ่ายภาพก่อนเริ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

ในวันแรก คุณ พุน ฉง กิต (MR. CK) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานกลุ่มบริษัท BTS ร่วมเปิดการแข่งขัน ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยการแข่งขัน “ BTS International Cup 2nd ” แบ่งออกเป็น 6 ทีม 2 สาย สาย A ได้แก่  BTSC, KTMB และ Rabbit สาย B ได้แก่ MRT Corp, VGI Malaysia และ VGI Group (VGI ร่วมด้วย MACO) เป็นการแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อค้นหาทีมชนะเลิศเพียง 1 ทีม 
 
ทีมนักกีฬา BTSC
ทีมนักกีฬา MRT Corp
ทีมนักกีฬา Rabbit
ทีมนักกีฬา KTMB

บรรยากาศภายในงานแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวแต่ก็เป็นไปด้วยความคึกคักทั้งนักกีฬาและกองเชียร์ที่เข้ามาจับจองพื้นที่กันบนสแตนแบบเกมส์ไม่จบไม่ลุก พร้อมส่งเสียงเชียร์ ส่งแรงใจไปถึงทีมนักกีฬาของตน ที่ต่างโชว์ฟอร์มฟาดแข้งกันราวกับนักกีฬามืออาชีพท่ามกลางแสงแดดเปรี้ยงปร้างตาม 

 

ซึ่งทีมที่ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แก่ทีม แชมป์เก่าอย่าง BTSC ปะทะ KTMB ผู้ให้บริการระบบรถไฟฟ้าชานเมืองขนาดใหญ่ในประเทศมาเลเซีย ที่มีการจัดตั้งชมรมฟุตบอลมาอย่างยาวนานในนาม KTM FC 
การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระหว่างทีม BTSC และ KTMB

โดยทีม BTSC ก็สามารถเอาชนะทีมตัวเต็งอย่าง KTMB ไปได้ด้วยการการดวลลูกโทษและสามารถรักษาแชมป์ได้เป็นสมัยที่สอง โดยเจ้าภาพการแข่งขันในปีถัดไปได้แก่ MRT Corp Malaysia ส่วนจะเลือกประเทศใดเป็นสนามการแข่งขันต้องรอชมกันต่อไป
 
การแสดงของสาวๆ Pom Pom Girl 

อีกไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาสนั่นสนามชลบุรี FC  เมื่อการปรากฏตัวของสาวปอมปอมเกิร์ลมาแดนซ์ให้กำลังใจนักกีฬาด้วยลีลาสุดน่ารักเซ็กซี่ ช่วยสร้างความชุ่มชื่นหัวใจท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดให้กับทุกฝ่ายภายในงานได้อีกดีมาก เรียกได้ว่ากิจกรรมครั้งเป็นไปด้วยความสนุกสนานสร้างรอยยิ้มให้กับทุกฝ่ายทั้งไทยและมาเลเซียกันเลยทีเดียว 

 
นักกีฬาและทีมงานจากทุกบริษัทถ่ายภาพรวมกันเป็นที่ระลึก