Where we are

MACO is Thailand

leading creative and innovative out of home media solution provider.

Maco แนะนำบริษัทในงาน SET in The City กรุงเทพมหานคร 2017

คุณจุฑา จารุบุณย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ Maco เข้าร่วมพิธีเปิดงาน งาน SET in The City กรุงเทพมหานคร 2017 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ เห็นทุกโอกาส เข้าถึงทุกการลงทุน” นำทีมผู้บริหารและพนักงานร่วมออกบูทแนะนำบริษัทให้แก่นักลงทุนที่เข้าชม วันที่ 23-26 มีนาคม 2560 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 



บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ SET ในปี 2013 และมี Market Cap 4,312.43 ล้านบาท ขณะที่ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ MACO ณ ปัจจุบัน(มีนาคม 2560) คือ บริษัท วีจีไอ โกลเบิล มีเดีย จำกัด (มหาชน) จำนวน 33.68% และมีกองทุนต่างประเทศให้ความสนใจลงทุนในหุ้น MACO 10.01% นั่นคือกองทุน Ashmore นั่นเอง



ในงาน SET in the City กรุงเทพมหานคร 2017 MACO ได้ร่วมออกบูทแนะนำบริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) ให้เป็นที่รู้จักและร่วมเป้นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปพร้อมกันกับ MACO โดยภายตลอดระยะเวลา 4 วันของการร่วมออกงานนี้ ได้รับความสนใจจากนักลงทุนหลายช่วงวัย ทั้งผู้ที่ถือหุ้นของ MACO และ VGI รวมถึงนักลงทุนหน้าใหม่ก็เข้ามาสอบถามความเคลื่อนไหวของ MACO จำนวนมาก